DAU NHOT HOAI PHUONG

chuyên phân phối các loại dầu nhờn mỡ bôi trơn Chuyên Nghiệp

Tôi có thể trộn dầu tổng hợp với dầu khoáng?
Trong hầu hết các trường hợp, các loại dầu khoáng có thể được trộn với các loại dầu tổng hợp, bán tổng hợp hoặc đầy đủ. Gulf Western sử dụng hàng loạt các khoáng sản, bán tổng hợp và các loại dầu động cơ tổng hợp đầy đủ có thể được trộn lẫn. Trong một số trường hợp, các este tổng hợp và lớp Pag không thể trộn lẫn với các lớp khác. Nếu bạn không chắc chắn, hãy cho đội kỹ thuật Gulf Western.

API và ACEA tượng trưng cho điều gì?
API – Hiệp Hội Dầu Khí Hoa Kỳ & ACEA – Association des Constructeurs Europeans d’Automobiles (Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô TÔ Châu Âu)

Kẽm làm gì trong loại dầu động cơ?
Trong những năm qua đã có rất nhiều thông tin sai lạc về kẽm. Kẽm, hoặc kẽm dialkyldithiophosphate là một hợp chất đã được giới thiệu hơn 70 năm trước đây như là một chất phụ gia chống mài mòn cho các loại dầu động cơ. Trong những năm gần đây, đã có áp lực đáng kể để giảm nồng độ kẽm trong các loại dầu động cơ. Một phần vì họ đang có (ở nồng độ cao hơn) không tương thích với các bộ lọc diesel và chuyển đổi xúc tác, và một phần vì mối quan tâm về độc tính của con người dài hạn. Công thức dầu hiện đại đang có xu hướng hướng tới mức kẽm thấp hơn nhiều và các chất phụ gia chống mài mòn khác và bổ nghĩa ma sát đã được giới thiệu.   


Khi dầu động cơ diesel của tôi đi màu đen có nghĩa là gì?
Màu đen trong dầu là từ bồ hóng (cacbon chưa cháy) tạo ra khi dầu diesel được đốt cháy trong động cơ. Dầu nên đi màu đen vì nó phân tán và chống lại việc bồ hóng. Nếu không được giữ trong một hình thức tinh phân tán bởi dầu, các hạt bồ hóng sẽ dính lại với nhau tạo thành bùn có thể ngăn chặn dầu cách. Điều này được khắc phục bằng các phụ gia phân tán trong dầu. Ngoài ra các chất phụ gia tẩy ngăn chặn bồ hóng từ xây dựng trên các bề mặt kim loại (như một lớp phủ không dính vào chảo chiên).
Một trong những mối quan tâm lớn trong các công cụ hiện đại là mang đến vòng bi, thùy cam, tín đồ và đất đá từ những tác động bào mòn của các hạt bồ hóng tham gia với nhau. Do đó các nhà sản xuất động cơ xác định giới hạn cho bồ hóng trong dầu được sử dụng và rằng dầu vẫn có đủ chất tẩy rửa để ngăn chặn bồ hóng bám vào thành phần kim loại.

Về cơ bản, dầu đang làm công việc của mình. Nếu một loại dầu cần thời gian để chuyển màu đen nó không được thực hiện như một loại dầu đó sẽ đi màu đen nhanh chóng.

Động cơ khí hiện đại thải thấp sản xuất muội than hơn sản phẩm sau của họ. Điều này đặc biệt đúng nếu trang bị tuần hoàn khí xả (EGR). Đó là công việc của dầu để giữ muội than ở dạng mịn phân tán. Một API CJ-4 dầu như Top Dog Global Plus hoặc Top Dog Global Mineral, có thể giữ một cách an toàn 4% bồ hóng. Trong một thùng đựng nước thải 50 lít này là 2kg muội! Không có thắc mắc nó sẽ mất màu đen. Điều này cho thấy cách tốt dầu là gì và như thế nào nó bảo vệ động cơ của bạn.

PHA LOÃNG

Tỷ lệ pha loãng là gì để sử dụng cho dầu cắt tan?
3% đến 10% tuỳ thuộc vào các ứng dụng

Pha loãng những tỷ lệ như thế nào để tôi sử dụng cho tất cả các Fleet Diesel dung dịch làm mát cô đặc?
50%

Pha loãng những tỷ lệ như thế nào để tôi sử dụng cho Gulf 90 + Chất chống đông?
33% đến 50% (1:2 to 1:1)

CẤP ĐỘ NHỚT

Cấp độ nhớt của dầu công cụ không khí là gì?
ISO 32

Cấp độ nhớt của Dầu thuỷ lực Jack là gì?
ISO 32

Cấp độ nhớt của Bơm hút chân không dầu tiếp là gì?
ISO 46, ISO 68 and ISO 100